Mẹo hay kiếm tiền trên YouTube

Mẹo hay kiếm tiền trên YouTube

Chào các bạn. !
Kiếm tiền online là một công việc thực sự. Tôi chỉ nhận ra được điều này sau khi tôi bị mất việc. Tôi đã cố gắng tìm mọi cách để có được tiền bằng khả năng của mình. Và tôi đi tìm những nguồn thu nhập từ Internet. Tôi đã bắt đầu tìm hiểu về những cách kiếm tiền online khi còn đang là sinh viên năm 2. Tôi thực hiện công việc online đầu tiên là gõ captcha. Một công việc nhàm chán và giúp tôi có 10$ online đầu tiên. Tiếp đến là 5$ mỗi tháng tôi kiếm được tiền từ việc bán backlink trên blog cá nhân của tôi. Tất cả những công việc đó đã bắt đầu hình thành cho tôi ý định kiếm tiền online.
Nhưng tôi thực sự quyết tâm kiếm tiền online khi tôi bị mất việc. Ở hoàn cảnh tôi, một sinh viên ra trường với tấm bằng trung bình. Và một chút kiến thức thiết kế web. Tôi nộp hồ sơ hơn 20 công ty. Và cuối cùng tôi đã được nhận vào làm một công ty nhỏ. Công ty có hơn 10 nhân viên. Tôi bắt đầu làm việc như một thợ cắt css, html. Tôi thích thú những hình ảnh đẹp và một giao diện website hoàn mỹ. Tôi cặm cụi với việc này bởi tôi kích thích bởi sự chi tiết tỉ mỉ trên từng pixel. Nhưng tôi đã theo đuổi nó hơn 2 năm để rồi tôi chợt nhận ra nó không mang lại cho tôi nguồn thu nhập thụ động thực sự. Đã tới lúc tôi phải tìm một nguồn thu nhập thụ động thực sự. Nếu bạn đọc cuốn sách " cha giàu cha nghèo" thì bạn sẽ cũng như tôi bị ám ảnh về nguồn thu nhập thụ động
Tôi thất nghiệp thực sự khi tôi trở về quê hương để làm việc. Mọi thứ rất khá xa so với những gì tôi dự tính. Tôi không trúng tuyển một công ty nào ở khu công nghiệp gần nhà. Tôi cảm thấy áp lực về cuộc sống, kiếm tiền và kiếm tiền
Tôi bắt đầu nghĩ tới Internet. Tôi nghĩ mình làm website được thì hãy bắt đầu từ nó. Tôi đi rao vặt trên mạng xã hội và tôi đang cố gắng thuyết phục mọi người thuê tôi. Nhưng thực sự khó cạnh tranh vì môi trường internet quá rộng và tôi thì chưa biết làm sao mình giới thiệu được nhiều người biết tới.
Tôi bắt đầu chán nản. Nhưng chính lúc này tôi đã có được một sự giúp đỡ đúng lúc. Một người anh mà tôi quen biết bấy lâu biết hoàn cảnh của tôi đang gặp phải. Anh chỉ cho tôi bắt đầu kiếm tiền với YouTube. Và tôi thực sự sock bởi số tiền anh đã kiếm được. Bạn có lẽ cũng sẽ sock giống như tôi.



Số tiền này hoàn toàn có được là nhờ YouTube. Vậy bạn có muốn có được số tiền giống như vậy.
Sau khi anh chỉ bảo cho tôi những điều cơ bản. Tôi thực sự thích Youtube và tôi nghĩ mình cũng có thể làm được như vậy. Sau khi tôi trả qua 6 tháng kiếm tiền với YouTube thì tôi đã thực sự biết những bí mật của nó.

1. Am hiểu về chính sách của YouTube.
Bạn có thể nghĩ ra rất nhiều thứ có thể đăng lên YouTube. Tuy nhiên có một vài trong số đó sẽ bị YouTube cấm. Và điều này có thể dẫn tới tài khoản của bạn bị khóa bất kỳ lúc nào. Nên bạn hãy kiên nhẫn đọc nhữn chính sách của YouTube. Điều này là rất cần thiết nếu bạn muốn bắt đầu kiếm tiền với YouTube.
Chính sách YouTube: https://www.youtube.com/yt/about/vi/
Nếu bạn muốn đi ra đường mà không lo lắng bị cảnh sát giao thông phạt. Vậy thì hãy tuân thủ luật giao thông. Điều này cũng như bạn tham gia vào sân chơi YouTube. Nó cũng có chính sách riêng. Bạn phải tuân thủ nó, hoặc là bạn sẽ bị nó phạt.
Bạn đã đọc hiểu luật chơi YouTube rồi chứ? Vậy thì hãy tiếp tục tìm hiểu về cách kiếm tiền với YouTube. Bạn có thể kiếm tiền từ YouTube bằng tham gia vào Google Adsense hay Network. Điều này cũng không quá quan trọng. Bởi cho dù bạn tham gia vào bên nào thì nó cũng áp dụng chung chính sách của YouTube. Điều đặc biệt ở đây là những cách thanh toán bạn có thể lựa chọn.

2. Cái gì xem mãi không chán
Mọi người thích thú xem những video. Bạn hãy đáp ứng nhu cầu xem của họ. Nên nhớ họ cũng rất khó tính. Cũng như khách hàng của bạn. Bạn hãy giải tỏa cơn khát của khách hàng. Giải tỏa nhu cầu XEM của họ.
YouTube là thị trường rộng lớn. Và nếu bạn muốn có tiền từ nó thì bạn phải là người am hiểu thị trường. Đây là bí quyết thứ hai tôi đã học được.
Am hiểu thị trường thể hiện ở chỗ. Bạn biết được video gì mọi người thích thú xem mãi không chán. Loại hình video gì mà mọi người thích tương tác.
Có một số video bạn sẽ thấy chúng có lượt xem nhanh chóng mặt nhưng sau đó một thời gian thì chẳng ai thèm nhắc tới. Bạn có biết " Lệ rơi " phải không. Nếu bạn làm vài video về anh ấy vào bây giờ thì chắc chẳng có mấy ai xem đâu. Bởi nó là một hiện tượng xảy ra trong thời gian ngắn. Nhưng có những thứ mà theo thời gian sức hút của nó không hề suy giảm. Vậy bạn hãy cố gắng tìm ra thị trường như vậy.
Cách đơn giản nhất để tìm ra thị trường như vậy là bạn hãy vào cách trang website tin tức lớn, các website khoa học. Bạn sẽ thấy có những vấn đề được họ nhắc đi nhắc lại. Vậy thì hãy làm về nội dung đó. Bạn sẽ không phải lo lắng tới ngày nào đó video của mình không có ai xem.

Bí quyết thứ 3. SEO hay nội dung là quan trọng.
Bạn biết SEO phải không. Nhiều người nhắc tới nó như một phần quan trọng của làm YouTube. Và nhiều người đã đề cao nó quá mức cần thiết. Bạn không cần đề cao nó như thế đâu. Bởi tôi biết được nội dung mới quan trọng. Nội dung video thể hiện được sức hút tự nhiên. Mọi người sẵn sàng bỏ cả ngày ra để xem hết video của bạn bởi nội dung hay. Và họ chỉ dành ra vài phút đề xem một video được SEO lên top mà nội dung chẳng ra gì.
Họ xem video của bạn lâu hơn đồng nghĩ bạn có nhiều lượt quảng cáo trên video và tiền vào túi bạn sẽ nhiều hơn. Bạn nên tìm video nội dung hấp dẫn. Tôi nhắc tới tìm video chứ không phải tạo ra video nhé. Bởi bạn không phải đầu tư làm video đâu. Bạn là một cá nhân thì làm sao đủ tiền bỏ ra thuê diễn viên để diễn suất. Bạn lấy đâu ra tiền để thuê máy quay chất lượng cao. Bạn hãy tận dụng cái gì đang có. Bạn càng làm đơn giản hóa bạn càng tiết kiệm được thời gian và chi phí.
Vậy bạn biết cách tìm video là gì không?
Tìm video ở đây là việc bạn đi lấy những video cho phép bạn tái sử dụng. Trên YouTube người ta gọi đó là các video cho phép ghi nhận quyền tác giả. Bạn hãy dùng những video như vậy để tái sử dụng nó. Bạn sẽ thấy rằng bạn sử dụng mãi không hết. Thật tuyệt vời phải không.

Bí quyết thứ 4. Ai là người trả lương cho bạn
Bạn kiếm tiền với YouTube và bạn sẽ nhận được tiền từ YouTube. Nhưng YouTube có được tiền khi có nhiều người xem video của bạn. Vậy người trả lương cho bạn chính là người dùng. Bạn hãy làm việc vì họ. Hãy cho họ xem video chất lượng và bạn sẽ có được thành quả xứng đáng.

Bí quyết 5. Nguồn nào bạn nên tin tưởng.
Có thể bạn không muốn bỏ ra một xu nào để kiếm tiền với YouTube nhưng như vậy đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ thời gian chờ đợi. Mà thời gian cũng là tiền bạc. Bạn hãy cố gắng đạt được kết quả nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất. Một số nguồn bạn có thể thuê họ kéo view, đi backlink , bookmark trên mạng xã hội cho video của bạn tiếp cận nhiều người xem hơn, một cách nhanh chóng hơn.
Bạn có thể thuê nguồn ở Fiverrr.com hay Seoclerks.com

Bí quyết 6: Đừng bao giờ đi một mình
Bạn sẽ không thể nào trở thành người giỏi kiếm tiền với YouTube ngay trong thời gian ngắn được. Và ngay cả khi bạn biết các bí quyết tôi đã chỉ ra thì bạn cũng không thể có ngay số tiền mơ ước. Bạn phải học hỏi không ngừng mỗi ngày trên YouTube. Bạn hãy vào các nhóm thảo luận về YouTube trên diễn đàn hay mạng xã hội. Hãy lắng nghe và đi chia sẻ và bạn sẽ ngày càng hiểu rõ về nó hơn.

Bạn có trong tay bí quyết kiếm tiền với YouTube rồi đó. Nhờ bí quyết này mà tôi từ một người thất nghiệp và giờ vẫn đang là người thất nghiệp nhưng theo nghĩa là không cần đi làm hàng ngày ở một công ty. Mà tôi sống tại nhà, tận hưởng tự do theo cách tôi muốm, đi du lịch nơi nào tôi thích. Đó là tự do tài chính mà mấy chuyên gia vẫn hàng ngày diễn thuyết nói với bạn.

SinhVienIT.Net

Tags: Kinh nghiệm sống

Đang xem: Mẹo hay kiếm tiền trên YouTube

Bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên